Làm thế nào để có thể săn được những tấm vé máy bay giá rẻ với giá 0 đồng, 11k, 99k, 149k của các hãng hàng không đang là câu hỏi chung của nhiều bạn trẻ khi có nhu cầu đi du lịch. Bởi điều này sẽ giúp họ tiết kiệm một khoản chi phí đi lại mà vẫn đảm bảo có một chuyến bay trọn vẹn. Đừng lo lắng, hãy cùng mình chia sẻ kinh nghiệm săn vé máy bay giá rẻ mới nhất năm 2019 trong bài viết dưới đây.

Bật mí kinh nghiệm săn vé máy bay giá rẻ và hiệu quả
Bật mí kinh nghiệm săn vé máy bay giá rẻ và hiệu quả

Thường xuyên cập nhật các chương trình khuyến mãi vé máy bay giá rẻ 

Theo kinh nghiệm săn vé máy bay giá rẻ của mọi người, để có thể sở hữu tấm vé như ý, các bạn hãy thường xuyên cập nhật các chương trình khuyến mãi. Thông qua các kênh thông tin sau: website của các hãng hàng không, diễn đàn của cộng đồng du lịch hoặc tại bestprice.vn – Tổng đại lý chính thức của các hãng hàng không trong và ngoài nước.

Tại các chương trình này đều đưa ra thời gian mở bán, áp dụng cũng như chặng bay được ưu đãi. Qua đó, nhiệm vụ của các bạn là chỉ cần đọc kỹ thông tin trước khi đặt vé nhé! Dưới đây là một số chương trình ưu đãi của các hãng hàng không nội địa ở nước ta:

  • Hãng Vietnam Airlines có chương trình “Đón thu quyến rũ” với khuyến mãi nổi bật là cơ hội mua vé máy bay với giá chỉ từ 222k.

  • Hãng Vietjet Air tung ra chương trình “12h rồi Vietjet thôi” với khuyến mãi săn vé chỉ từ 0 đồng.

  • Hãng Jestar Pacific tung ra chương trình “Ba tiếng mỗi ngày, thỏa sức ước mơ bay” với khuyến mãi là cơ hội mua vé máy bay chỉ từ 11k.

  • Hãng Bamboo Airways tung ra chương trình “Chào thứ 4, Bamboo vô tư” với khuyến mãi là cơ hội mua vé máy bay chỉ từ 99k.

Cách săn vé máy bay giá rẻ dựa vào việc theo dõi các chương trình khuyến mãi của các hãng hàng không
Cách săn vé máy bay giá rẻ dựa vào việc theo dõi các chương trình khuyến mãi của các hãng hàng không

Cách săn vé máy bay giá rẻ dựa vào thời gian đặt vé 

Đối với những bạn đi công tác thì chắc chắn thời gian đặt vé sẽ là cố định nên khó có thể mua giá rẻ. Tuy vậy, nếu bạn dự định đi du lịch thì để tiết kiệm chi phí, cách tốt nhất là nên tránh đặt vé vào mùa cao điểm như dịp hè, lễ tết. Bởi lúc này cầu nhiều hơn cung nên hiển nhiên giá vé máy bay cũng như giá dịch vụ cũng tăng cao.

Ngoài ra, theo người có săn vé máy bay giá rẻ bestprice thì thời gian bay cũng ảnh hưởng tới giá vé. Thông thường từ thứ 5 đến cuối tuần thì giá vé sẽ cao hơn so với các ngày đầu tuần. Do đó, để sở hữu được tấm vé giá rẻ tuyệt đối, bạn nên chọn bay trong ngày thường và có chặng bay sáng sớm hoặc ban đêm nhé!

Nên săn vé máy bay giá rẻ tại Bestprice

Tóm lại việc săn vé máy bay giá rẻ là việc không quá khó khăn, chỉ cần bạn kiên trì và áp dụng những cách trên là đã khá ổn. Tuy vậy, để đảm bảo chắc chắn và tiết kiệm thời gian săn vé của mình hơn, các bạn hãy tìm đến đại lý bán vé máy bay uy tín và có bề dày kinh nghiệm.

Hãy đến với bestprice.vn để nhanh chóng tìm được tấm vé máy bay giá rẻ nhất
Hãy đến với bestprice.vn để nhanh chóng tìm được tấm vé máy bay giá rẻ nhất

Bestprice chính là địa chỉ bạn không nên bỏ qua khi có nhu cầu săn vé máy bay. Bởi đơn vị này sở hữu hệ thống săn vé máy bay hiện đại, thông minh cùng đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp. Tin rằng sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm được tấm vé máy bay như ý nhất.

Trên đây đã chia sẻ kinh nghiệm săn vé máy bay giá rẻ mới nhất năm 2019. Qua đó, hãy đến với bestprice.vn để nhanh chóng tìm được tấm vé máy bay như ý thông qua hệ thống săn vé thông minh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *